Băng keo chịu nhiệt Silicone - Phúc Giang JSC

Băng dính chịu nhiệt silicone là dòng keo dẫn nhiệt đặc biệt ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hiện nay, được cấu tạo từ silicon nguyên sinh, các chất phụ gia và chất xúc tác đặc biệt. Hiệu suất kết dính của băng silicone chịu nhiệt là dán. Hiện nay một số loại băng keo chịu nhiệt hay chịu nhiệt không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sản phẩm Keo silicone chịu nhiệt của chúng tôi là loại có chất lượng tốt, không tan, không ăn. Chịu mài mòn, không phai màu, chịu nhiệt tốt, chịu nhiệt khoảng 300 o C.


Thông số kỹ thuật của băng silicone chịu nhiệt độ cao:

Loại băng keo: Keo 1 mặt

Keo: silicone nguyên sinh

Kích thước: 3mm*20m; 5mm*20m

Chịu nhiệt độ: 268 C/30 phút

Màu sắc: Vàng...

Đặc điểm nổi bật của băng keo chịu nhiệt Silicone

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm băng keo chịu nhiệt silicone là khả năng bám dính tốt, chống chọi với thời tiết Việt Nam, không bị tác động bởi tia cực tím và nước. Ngoài ra, độ dai và độ đàn hồi của băng tốt, thời gian sử dụng của keo silicon lâu dài.

Băng silicone chịu nhiệt độ cao

Môi trường sử dụng băng nhiệt silicon:

Băng keo silicone chịu nhiệt cao phù hợp với sự phát triển công nghiệp và được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất hiện nay Băng keo silicone chịu nhiệt cao được ứng dụng trong xây dựng, sản xuất điện tử, bán dẫn...


Nhà cung cấp băng silicone chịu nhiệt độ cao

Công ty Phúc Giang JSC cung cấp các sản phẩm băng keo chống tĩnh điện, phòng sạch, bảo hộ lao động, băng keo chịu nhiệt, băng keo silicon chịu nhiệt cao với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Đa dạng chủng loại, giá thành tốt nhất và hướng đến người tiêu dùng Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng các sản phẩm đai silicone chịu nhiệt, đai silicone chịu nhiệt có thể thiết kế theo kích thước yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Liên hệ: 

Công Ty TNHH TM & SX Phúc Giang

Địa chỉ: Đường TS7 Khu CN Tiên Sơn, tx Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0368 687 893

Email: phucgiangjsc@gmail.com

Website: https://phucgiangjsc.com/


Tham khảo thêm các mạng xã hội của Phúc Giang JSC tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng PVC ngăn lạnh, rèm nhựa pvc chắn điều hòa

So sánh Màng co nhiệt PVC và màng POF

Băng dính chịu nhiệt 2 mặt chất lượng cao