Màng bảo vệ PE màu xanh chịu mọi thời tiết

Màng PE màu xanh là màng bảo vệ được sản xuất từ ​​100% hạt nhựa PE nguyên sinh, được phủ một lớp keo Acrylic có độ bám dính cao, không để lại vết ố trên bề mặt khi gỡ bỏ.

Màng bảo vệ bề mặt PE màu xanh chống trầy xước

Màng bảo vệ PE trên bề mặt sản phẩm dựa trên màng nhựa polyetylen (PE) đặc biệt, có thể chia thành màng bảo vệ polyetylen mật độ cao, màng bảo vệ polyetylen mật độ trung bình và màng bảo vệ polyetylen mật độ thấp theo mật độ. Ưu điểm lớn nhất của màng bảo vệ inox, màng bảo vệ bề mặt nhựa, màng PE chống xước là bảo vệ sản phẩm khỏi bị ô nhiễm, ăn mòn, trầy xước trong quá trình sản xuất, vận chuyển, bảo quản và sử dụng. Khi sử dụng, bề mặt nhẵn ban đầu được bảo vệ, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Công dụng của màng bảo vệ PE và màng bảo vệ chống trầy xước:

1. Công nghiệp phần cứng: vỏ máy tính, tôn mạ kẽm dập nổi, tôn nhôm, tôn inox, tôn titan, tôn nhựa, tôn kính, tấm pin năng lượng mặt trời.

2. Công nghiệp quang điện: Màn hình tinh thể lỏng LCD, bảng đèn nền, màng ánh sáng lạnh, công tắc màng, màn hình điện thoại di động.

3. Ngành nhựa: Sản phẩm ép nhựa ABS, PP, tấm PVC, tấm acrylic, dụng cụ, thấu kính nhựa, bảo vệ bề mặt các chi tiết sơn.

4. Công nghiệp in ấn: PVC, bảng PC, bảng nhôm, màng bảo vệ bằng thép không gỉ và bảo vệ bề mặt bảng tên in khác.

5. Ngành dây và cáp: việc bảo vệ dây đồng gắn trên trục, bán thành phẩm, thành phẩm và vật liệu cuộn có thể ngăn ngừa ô nhiễm bụi hiệu quả, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa và chống bám bẩn.

6. Trong ngành công nghiệp điện tử, trong sản xuất, thành phẩm và bán thành phẩm thường được sử dụng để bảo vệ thành phẩm và bán thành phẩm không dễ bị trầy xước và hư hỏng trên dây chuyền lắp ráp.

7. Trong ngành công nghiệp kỹ thuật số di động, phim điện thoại di động, còn được gọi là phim làm đẹp điện thoại và phim bảo vệ điện thoại di động, là một loại phim trông bắt mắt có thể dùng để dán hình ảnh điện thoại lên thân máy và màn hình.

Tại sao màng bảo vệ PE màu xanh cần khả năng chống chịu thời tiết?

Trong số nhiều thuộc tính hiệu suất (độ nhớt, độ dày, màu sắc, độ co giãn, độ truyền ánh sáng, v.v.) của màng bảo vệ PE màu xanh, một trong số đó được gọi là khả năng chống chịu thời tiết. Đúng như tên gọi, đó là khả năng chống chọi với môi trường, khí hậu. Vậy tại sao màng bảo vệ phải nhấn mạnh thuộc tính này? Khả năng chống chọi với thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng của màng bảo vệ PE không?

Trong quá trình sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước, sản phẩm được bảo vệ cũng sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thời gian sử dụng có thể từ nửa năm đến một năm, nói chung màng bảo vệ sẽ không dính. , nhưng có thể có vấn đề về hiệu suất. Nó thậm chí cần được nhét vào một container và đi thuyền qua đại dương trong vài tháng. Môi trường mà màng bảo vệ gặp phải thực sự khá khắc nghiệt.

Màng bảo vệ PE màu xanh có đặc tính cơ lý tuyệt vời, rất phù hợp với yêu cầu của người dùng về độ bền kéo nhẹ, mô đun đàn hồi và độ giãn dài khi sử dụng. Màng bảo vệ không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của vật liệu được xử lý, có độ bám dính vượt trội với vật liệu được xử lý và màng bảo vệ chống trầy xước sẽ không bị cong vênh hoặc rơi ra trong quá trình truyền và xử lý dữ liệu.

Màng PE có khả năng chống chịu thời tiết tốt, độ bám dính ổn định, sau vài ngày hoặc thời gian dài sử dụng, lực bóc sẽ tăng không đáng kể, dễ dàng bóc ra, khi bóc ra bề mặt được bảo vệ không để lại vết keo và không uống thuốc.

Sau khi sử dụng màng PE bảo vệ chống trầy xước trong một khoảng thời gian, hiệu suất trung tâm rất nổi bật, nhưng hai đầu bị nghiêng. Nguyên nhân sâu xa của hiện tượng này là do trong quá trình xử lý sau của cấu hình đã được bảo dưỡng, tấm bảo vệ khuôn bị kéo căng ra nhiều hơn. Môi trường nhiệt độ cao thể hiện sự co ngót không mong muốn.

Việc màng bảo vệ bị rách chủ yếu xảy ra ở miền Nam nên trong quá trình sản xuất màng bảo vệ cần chú ý đến ảnh hưởng của chênh lệch nhiệt độ môi trường đối với việc sử dụng sản phẩm, tránh hiện tượng kéo giãn bên ngoài không cần thiết. bắn.

  • Công Ty TNHH Thương mại & Sản xuất Phúc Giang
  • Địa chỉ: Đường TS7 Khu Công Nghiệp Tiên Sơn, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0912 421 788 | 0368 687 893
  • Email: phucgiangjsc@gmail.com
  • Website: https://phucgiangjsc.com/

Tham khảo thêm các mạng xã hội của Phúc Giang JSC tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng PVC ngăn lạnh, rèm nhựa pvc chắn điều hòa

So sánh Màng co nhiệt PVC và màng POF

Băng dính chịu nhiệt 2 mặt chất lượng cao