Màng nhựa Pet trong suốt chất lượng cao

Màng PET trong suốt

Màng nhựa PET là một loại màng nhựa kỹ thuật có hiệu suất toàn diện tuyệt vời. Do nhiệt độ chịu nhiệt cao, kháng hóa chất tốt, tính chất cơ học tuyệt vời và tính chất điện ổn định, nó được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm điện âm hoặc sản phẩm điện. Chủ yếu cam kết phát triển và ứng dụng bảng chuyển mạch màng imd.

Các khía cạnh cụ thể của cuộn PET có thể được chia thành các khía cạnh sau:

1. Màng PET có độ bóng cao: Ngoài các đặc tính cơ lý tuyệt vời của màng polyester thông thường, màng này còn có các đặc tính quang học tuyệt vời, chẳng hạn như độ trong suốt tốt, ít sương mù và độ bóng cao. Chủ yếu được sử dụng cho các sản phẩm nhôm chân không cao cấp. Phim có bề mặt gương sau khi được tráng nhôm, có tác dụng đóng gói và trang trí tốt, đồng thời có thể dùng làm phim chống hàng giả bằng laser. Phim BOPET độ sáng cao có dung lượng thị trường lớn, giá trị gia tăng cao và lợi ích kinh tế rõ ràng.

2. Màng phủ hóa học: Để cải thiện tính chất bề mặt của màng nhựa PET, cải thiện khả năng thích ứng của quá trình in và lực liên kết của lá nhôm chân không, người ta thường sử dụng phương pháp xử lý corona để tăng độ bền bề mặt và độ căng ướt của màng. Tuy nhiên, phương pháp corona có một số vấn đề như không kịp thời, đặc biệt là trong môi trường nhiệt độ cao và độ ẩm cao, độ căng ướt của màng sau khi xử lý corona rất dễ giảm.

Phương pháp phủ hóa chất không gặp phải vấn đề này nên rất được ưa chuộng trong ngành in ấn và ngành xi mạ nhôm. Lớp phủ polymer hòa tan trong nước có thể làm tăng sức căng bề mặt của PET. Lớp phủ nhũ tương acrylic cải thiện khả năng thích ứng của quy trình in (có thể sử dụng mực hòa tan trong nước).

Lớp phủ bằng dung dịch polyurethane gốc nước có thể tăng cường lớp oxit nhôm và lực liên kết của màng và đế nhựa PET có thể làm tăng độ dày của lớp bauxite. Ngoài ra, phương pháp tráng phủ còn có thể dùng để sản xuất màng có độ chắn cao, màng chống tĩnh điện...

>> Xem thêm các loại màng PE tại: https://phucgiangjsc.com/danh-muc/mang-pe/

Sản phẩm được làm bằng màng nhựa PET trong suốt

Các sản phẩm của công ty có thể được sử dụng rộng rãi trong các công tắc màng, phim cửa sổ, phim in, vật liệu tổng hợp phim, in mạch linh hoạt, ép đùn bảng mạch FPCB, màng bảo vệ màn hình LCD, in chuyển nhiệt, bronzing, phim âm thanh, màng ngăn, đế phim, v.v. . Phim cửa sổ hộp nhựa PET có độ trong suốt cao, phim dán cửa sổ phong bì, giấy bồi tự dính, lớp phủ dính, lớp phủ silicon, miếng đệm động cơ, băng dính dây và cáp, bảng điều khiển, chất cách điện tụ điện, đồ nội thất bong bóng khí.

Mạ nhôm chân không, sơn thủy tinh latex, khuếch tán đèn nền quang điện, phản xạ nguồn sáng, tăng sáng, đèn sân khấu, ánh sáng phân cực, huỳnh quang, ánh sáng lạnh, chụp đèn, nghiên cứu màn hình cảm ứng quang học, LCD, LED, phim bảo vệ màn hình DVD, quảng cáo hộp đèn, chao đèn, biển báo, tên Tự dính, phim, băng, tấm áp lực, miếng đệm, lớp xen kẽ, màng bảo vệ, thang máy, mã vạch, lớp phủ silicon, lớp phủ keo, in nhãn vật liệu thẻ, màng micron, nút (nút diện tích lớn), in mạch linh hoạt, miếng đệm động cơ, băng dây và cáp, phim chiếu, băng âm thanh và video.

  • Công Ty TNHH Thương mại & Sản xuất Phúc Giang
  • Địa chỉ: Đường TS7 Khu Công Nghiệp Tiên Sơn, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0912 421 788 | 0368 687 893
  • Email: phucgiangjsc@gmail.com
  • Website: https://phucgiangjsc.com/

Tham khảo thêm các mạng xã hội của Phúc Giang JSC tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng PVC ngăn lạnh, rèm nhựa pvc chắn điều hòa

So sánh Màng co nhiệt PVC và màng POF

Băng dính chịu nhiệt 2 mặt chất lượng cao