Tổng quan màng PE quấn máy giá tốt

Đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn, sản xuất hàng hóa hàng loạt đòi hỏi việc đóng gói, cuốn màng PE nhanh chóng, chính xác thì thiết bị máy cuốn là vô cùng cần thiết. Vậy màng PE quấn máy có gì đặc biệt? Lưu ý khi mua và cách sử dụng? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tổng quan về máy quấn PE

Màng PE quấn máy là một loại màng PE, màng nilon, được sản xuất từ ​​hạt nhựa Polyetylen (PE) qua máy đùn, dùng cho các sản phẩm mỏng, trong suốt, dẻo, đa chiều, có độ dính và bám dính tốt. .

Màng PE được thiết kế đặc biệt để đáp ứng kích thước và tiêu chuẩn sử dụng của máy. Có nhiều kích cỡ màng co máy khác nhau để phù hợp với các loại máy khác nhau.

Máy cuốn màng PE là loại máy được thiết kế đặc biệt để con người hoàn thành công việc cuốn màng co rất hiệu quả và công nghiệp hóa.

Cấu tạo máy cuốn màng PE

Màng PE quấn máy có cấu tạo giống như các loại màng PE co khác, được sản xuất và lưu trữ dưới dạng cuộn PE, bên ngoài màng PE thường được cấu tạo một lớp nhựa bền và chắc chắn.

Đặc biệt để hợp tác với máy cuốn PE, nhà sản xuất quy định nhiều kích thước riêng cho máy cuốn PE, đồng thời thiết kế tay cầm và lõi phù hợp với máy.

Công dụng và chức năng của máy căng màng PE

Màng PE đóng vai trò quan trọng trong công nghiệp, ngoài ra nó còn được ứng dụng trong đời sống hàng ngày giúp bảo quản các vật dụng, thực phẩm.

Màng co PE giúp cố định hàng hóa tốt

Màng PE có độ bám dính cao giúp cố định hàng hóa trên pallet, hạn chế tình trạng rơi, thất lạc, đổ hàng trong quá trình vận chuyển, lưu kho, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, ẩm mốc. Nó là thuận tiện để tải và dỡ hàng hóa.

Màng PE là giải pháp đóng gói tối ưu

Ngoài màng PE còn rất nhiều chất liệu khác dùng để bọc hàng hóa, sản phẩm như thùng nhựa, ván gỗ, túi khí, bao tải… Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng so với màng PE thì giá thành cũng cao thấp hơn. Nhưng công việc phức tạp hơn nhiều.

Pallet màng PE bảo quản hàng hóa an toàn

Khi bảo quản, hàng hóa không dễ tiếp xúc với nước, axit, kiềm hay dung môi,… ảnh hưởng lớn đến chất lượng và hình thức bên ngoài. Nhưng khi có màng PE thì hàng hóa vẫn an toàn, bởi lớp màng này sẽ không phản ứng với dung môi, hóa chất ở điều kiện bình thường và có tác dụng như một lớp màng bảo vệ, ngăn không cho hóa chất thấm và tiếp xúc với hàng hóa. Ngoài ra, nó còn giam giữ các chất độc hại khác như khói bụi, oxi trong không khí gây oxi hóa dẫn đến rỉ sét, bong tróc hàng hóa do tiếp xúc với không khí…

Máy cuốn màng PE - tiện lợi và hiệu quả

Máy kéo màng PE, tốc độ quấn nhanh, số vòng chính xác, quấn chặt, hiệu suất cao và tiết kiệm màng. Mặc dù chi phí ban đầu để sử dụng máy quấn màng PE cao nhưng nếu số lượng hàng lớn thì giá thành máy quấn sẽ nhiều hơn so với việc thuê nhân công quấn thủ công.

Xem thêm các loại màng PE khác tại: https://phucgiangjsc.com/danh-muc/mang-pe/

  • Công Ty TNHH Thương mại & Sản xuất Phúc Giang
  • Địa chỉ: Đường TS7 Khu Công Nghiệp Tiên Sơn, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
  • Hotline: 0912 421 788 | 0368 687 893
  • Email: phucgiangjsc@gmail.com
  • Website: https://phucgiangjsc.com/

Tham khảo thêm các mạng xã hội của Phúc Giang JSC tại: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng PVC ngăn lạnh, rèm nhựa pvc chắn điều hòa

So sánh Màng co nhiệt PVC và màng POF

Băng dính chịu nhiệt 2 mặt chất lượng cao